Major Academy

Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh CÔNG TY MAJOR ACADEMY – TRƯỜNG THCS & THPT VIỆT ANH – HỒ CHÍ MINH

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Hỗ trợ 70% chi phí ăn trưa, xét tăng lương hằng năm, miễn giảm học phí cho nhân viên và gia đình.
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các CLB thể chất: Yoga, Gym, CLB Cầu lông, Bóng đá…
Tham gia tập huấn và đào tạo trong hoặc ngoài nước hằng năm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Số lượng: 20 người
QUYỀN LỢI:

– Lương thử việc: 7 triệu/tháng
– Thu nhập dao động từ 15 triệu – 25 triệu/ tháng, trao đổi cụ thế khi phỏng vấn.
– Commission theo doanh số và không giới hạn thưởng nóng.
– Được xét tăng lương hàng năm.
– Được tham gia các hoạt động nâng cao thể chất như Gym, cầu lông, Yoga…
– Hỗ trợ chi phí điện thoại, đời sống.
– Cơ hội phát triển bản, thăng tiến nhanh.
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định.
– Du lịch, company trip, tổ chức sinh nhật, tham gia các khóa học phát triển của công ty
– Môi trường làm việc năng động, cởi mở.
– Có cơ hội học tập, trau dồi kinh nghiệm và khả năng giao tiếp tiếng Anh với các giáo viên giàu kinh nghiệm, nâng cao trình độ và khả năng ngoại ngữ. Cũng như nâng cao khả năng xử lý tình huống, khả năng giái đáp thắc mắc và ứng xử, khả năng nói trước đám đông.
– Được đào tạo kỹ năng sale, kỹ năng thuyết phục và đàm phán.
– Thời gian và địa điểm làm việc linh động theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận và luân phiên giữa 2 cơ sở tại Phú Nhuận và Gò Vấp

NHIỆM VỤ:
– Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
– Tiếp cận bằng nhiều cách để giới thiệu sản phẩm công ty, tư vấn tuyển sinh.- Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thực hiện giảng dạy
– Phối hợp với bộ phận học thuật kiểm tra, sắp xếp, hỗ trợ để việc giảng dạy của giáo viên được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và đúng kế hoạch
– Thực hiện các báo cáo công việc đầy đủ và đúng hạn
– Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác, trong phạm vi trách nhiệm củamình, trên khuôn mẫu tác phong làm việc chuyên nghiệp, được giao hoặc không được giao
– Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý do cấp trên giao phó.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh Tế, Tiếng Anh, Marketing
– Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
– Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên về kinh doanh, bán hàng là một lợi thế nhưng không bắt buộc
– Sử dụng tốt tin học văn phòng gồm Word, Excel, PowerPoint
– Có khả năng thuyết trình, nói chuyện trước đám đông
– Giọng nói rõ ràng.
– Có tính cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
– Có động lực kiếm tiền mạnh mẽ, cầu tiến
– Có máy tính xách tay riêng
– Có xe máy riêng
– Không ngại đi lại, di chuyển